Home » » Sự kỳ diệu mà Vinhomes Thăng Long mang lại cho cư dân

Sự kỳ diệu mà Vinhomes Thăng Long mang lại cho cư dân

Written By chidokato on Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016 | 00:47

Không gian lý tưởng mà dự án Nam An Khánh mạng lại

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km về phía tây ( gần Thiên Đường Bảo Sơn ) Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh có được một vị trí vô cùng thuận lợi về mặt đi lại. Những khu biệt thự Tại vinhomes Thăng Long mang đậm phong cách hiện đại, mỗi căn chỉ khoảng 3 - 4 tầng, không chung tường và đặc biệt sở hữu một mặt tiền 5m thoải mái vừa để xe ô tô vừa sinh hoạt

vinhomes thăng long

Điều đặc biệt nhất mà chủ đầu tư dự án Nam An Khánh mang lại cho cư dân là hồ điều hòa với diện tích lên tới 10ha. Hồ được thiết kế trải dài theo dự án khiến cho cư dân 2 bên được sống trong môi trường trong lành, hơn nữa hồ còn mang lại một vẻ đẹp kỳ diệu cho dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

>>> Xem thêm:

  1. Dự án vinhomes Thăng Long Nam An Khánh
  2. Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh - không gian mơ ước


Với hệ thống 800 căn biệt thự, nhà liền kề … khu vui chơi giải trí cho cả người già và trẻ em. Hệ thống vườn sinh thái 4 mùa, bể bơi 4 mùa và rất nhiều những khu sinh hoạt khác, toàn bộ đều được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu tại Hayson Architects. Được chủ đầu tư gói gọn trong 24ha diện tích tổng thể dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

Vinhomes Thăng Long với những tiện nghi đầy đủ

Tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh cư dân được sống trong môi trường an toàn tuyệt đối với hệ thống camera theo dõi 24/7, hơn nữa con em mình được học trong môi trường an toàn lành mạnh, được hưởng đầy đủ các tiện nghi mà một xã hội mini mang lại như: trường học vinschool, bệnh viện vinmec, nhà hàng ẩm thực , hệ thống siêu thị vincom, vinmart, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao …

 Ngoài những tiện ích hấp dẫn bên ngoài mà dự án Nam An Khánh mang lại. Tại đây chủ đầu tư cho tiến hành các hệ thống dịch vụ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes. Cư dân sống tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được sở hữu đầy đủ những tiện nghi, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao:
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Được các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện Vinmec khám chữa tận tình
  • Dịch vụ tại nhà: Bảo dưỡng những thiết bị máy móc trong gia đình, chăm sóc khu vườn, dọn dẹp bể bơi ...
  • Dịch vụ tận nơi: Bạn có thể ngồi tại nhà và gọi taxi, gọi đồ ăn ... Trung tâm chăm sóc khách hàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét