Home » » HÁO HỨC CHỜ NGÀY GIỚI THIỆU CHUNG CƯ ROMAN PLAZA

HÁO HỨC CHỜ NGÀY GIỚI THIỆU CHUNG CƯ ROMAN PLAZA

Written By chidokato on Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017 | 02:16

Tạo cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, Roman Plaza là cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất tại các trang web và sàn giao dịch. Hứa hẹn là căn hộ đẳng cấp trong mức giá bán hấp dẫn, khách hàng đang từng ngày mong chờ đến sự kiên ra mắt và mở bán căn hộ đặc biệt là những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Hà Đông và phía Tây Nam Hà Nội. Chủ đầu tư tập đoàn Hải Phát dự kiến sẽ mở bán căn hộ chung cư Roman Plaza vào tháng 7/2017 với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự sự kiện và tiến hành giao dịch mua căn hộ tại dự án.

DỰ ÁN ROMAN PLAZA HẢI PHÁT

Uy tín và thương hiệu của Hải Phát đã được kiểm chứng qua các dự án đã và đang đi vào hoạt động: The Pride, HPC Landmark 105, khu nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc, Hà Đông… Là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, Roman Plaza được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, hứa hẹn là sản phẩm đẳng cấp sang trọng, đẳng cấp thời thượng.
Với tổng vốn đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng, dự án Roman Plaza là loại hình phức hợp đa dạng quy mô bao gồm chung cư, biệt thự và liền kề. Các căn hộ hạng sang có diện tích linh hoạt đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Tòa tháp chung cư được xây dựng cao 25 tầng, đáp ứng tiêu chuẩn án cư lạc nghiệp và xây dựng môi trường sống vững vàng cho cư dân.
Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, chung cư Roman Plaza tạo nên sức hấp dẫn tuyệt đối với khách hàng và các nhà đầu tư có tầm nhìn xa.
  • Vị trí tam cận đặc địa – hạ tầng giao thông thuân lợi
  • Thiết kế kiến trúc sang trọng, đẳng cấp mang vẻ đẹp Venice của thành Rome nước Ý.
  • Địa thế phong thủy Vượng lộc – Đắc tài
  • Cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện
  • Thiết kế mặt bằng căn hộ tối ưu diện tích, đa dạng sự lựa chọn
  • Bán hàng với chính sách ưu đãi tốt nhất
Tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu được coi đắc địa của quận Hà Đông khu vực tập trung đông dân cư, vị trí Roman Plaza được thành phố quy hoạch phát triển và có tốc độ đô thị hóa nhanh hơn so với các khu vực xung quanh.
Giao thông xung quanh dự án thuận lợi nhờ các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Phạm Hùng, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Từ Roman Plaza Hà Đông cư dân nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách dễ dàng như:
  • TTTM: Big C Thăng Long, Metro Hà Đông, Big C Hồ Gươm, Aeon Mall Hà Đông…
  • Giáo dục: Trường Olympia, Trường quốc tế Nhật Bản, THPT Amsterdam, Học viện An ninh, Học viện Bưu Chính Viễn Thông,
  • Y tế: Bệnh viện quân đội 103, Bệnh viện ĐK Hà Đông…
  • Tuyến Bus nhanh BRT Yên Nghĩa – Kim Mã…
Cư dân dự án Roman Plaza được giao lưu, kết nối hạ tầng giao thông dễ dàng với khu vực xung quanh, giảm được tối đa thời gian và sức lực di chuyển.
Không chỉ được thừa hưởng những tiện ích bên ngoài nhờ hạ tầng khu vực, chủ đầu tư Hải Phát còn xây dựng chuỗi tiện ích cao cấp phục vụ cho cư dân sinh sống tại dự án. Trung tâm thương mại da dạng các mặt hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng ẩm thực hội tụ các món ăn Á – Âu, khu vui chơi giải trí cho cả người lớn và trẻ em, không gian café sang trọng, hay cùng thư giãn trong khuôn viên cây xanh yên tĩnh… mang đến cho cư dân những khoảnh khắc trọn vẹn của cuộc sống.
Roman Plaza Hải Phát nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực của khách hàng về những giá trị sống mà khu chung cư sẽ mang lại. Đặc biệt với những khách hàng trẻ đang mong muốn sở hữu căn hộ tại khu vực Hà Đông thì Roman Plaza chính là lựa chọn lý tưởng đích thực.

2 nhận xét: