Home » » GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH DỰ ÁN ROMAN PLAZA

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH DỰ ÁN ROMAN PLAZA

Written By Unknown on Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017 | 02:23

Dự án Roman Plaza là dự án tâm huyết nhất của Chủ đầu tư Hải Phát Invest với tổng vốn đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Được xây dựng với quy mô bậc nhất khu vực Tây Nam Hà Nội đưa ra thị trường các loại hình bất động sản cao cấp như 804 căn hộ chung cư, khu nhà biệt thự và khu nhà phố liền kề tạo dựng cho Roman Plaza Hải Phát một bức tranh toàn cảnh về khu đô thị Xanh sầm uất  bên cạnh dòng sông Nhuệ thơ mộng.



Chủ đầu tư Roman Plaza đã tìm hiểu và phân tích thị trường rất tỉ mỉ để có thể đưa ra mức giá hợp lý nhất cho dự án trong thời điểm hiện tại. Dự án sắp ra hàng trên thị trường nên giá bán rất hợp lý và phải chăng, khách hàng sẽ có cơ hội sinh lời cao khi đầu tư vào Roman Plaza

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN ROMAN PLAZA

❖ Giá bán chung cư Roman Plaza: Hiện đang được cập nhật

❖ Chính sách bán hàng dự kiến : Hiện tại dự án chưa có chính sách bán hàng cụ thể cho từng loại hình sản phẩm. Chủ đầu tư Hải Phát sẽ đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi theo các thời điểm bán hàng khác nhau. Mọi thông tin chi tiết về các chính sách ưu đãi sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại đây.

❖ Ngân hàng hỗ trợ : chung cư Roman Plaza Hải Phát được ngân hàng Quân đội MB Bank cam kết hỗ trợ vốn cho dự án cũng như bảo lãnh tiến độ thi công dự án. Khách hàng có nhu cầu sở hữu hay đầu tư và dự án cũng có một số gói chính sách ưu đãi mà ngân hàng dự kiến như cho vay lãi với suất 0% với tổng 80% giá trị căn hộ, …

❖ Tiến độ thanh toán linh hoạt : Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất

nguồn: http://duanromanplaza.vn/gia-ban-va-chinh-sach-du-roman-plaza/

2 nhận xét:

  1. Tham khảo những dự án bất động sản giá rẻ tại nhadatancu.vn

    Trả lờiXóa
  2. The Terra An Hưng tọa lạc ngay tại của ngõ của KĐT An Hưng, mặt đường Tố Hữu, Xã Dương Nội, Hà Đông. Với trạm xe bus BRT ngay trước cửa dự án, đi tới ga tàu điện La Khê chỉ 6 phút, tới bến xe Yên Nghĩa chỉ 10 phút di chuyển. Từ chung cư the terra an hưng có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm nội đô qua các tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long và Nguyễn Trãi cũng như kết nối vô cùng thuận tiện tới các tỉnh thành phía Bắc.

    Trả lờiXóa