Home » » Vinhomes Thăng Long – Vị trí đắc địa giá trị theo thời gian

Vinhomes Thăng Long – Vị trí đắc địa giá trị theo thời gian

Written By chidokato on Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016 | 19:56

Vinhomes Thăng Long có vị trí đắc địa thuộc cửa ngõ phía Tây TP. Hà Nội, trải dài trên đường đại lộ Thăng Long với kết nối giao thông hiện đại. Dự án Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển của Châu Âu hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống trong lành, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên tại trung tâm mới của thủ đô.

Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Thăng Long tọa lạc ở phía Tây của thủ đô thuộc 2 xã An Thượng và An Khánh, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội. Cách Trung tâm hội nghị Quốc gia chỉ khoảng 5km, nằm dọc 2km theo chiều dài đường cao tốc Hòa Lạc – Láng một trong những tuyến đường cao tốc hiện đại nhất liên kết với các vùng lân cận Hà Nội. Do đó việc di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến trung tâm TP.Hà Nội cũng như các vùng lân cận rất thuận tiện.
  • Phía Đông: giáp đường Lê Trọng Tấn kéo dài
  • Phía Tây: giáp đường đô thị.
  • Phía Nam: giáp đường TL 72 và khu dân cư thôn Ngãi Cầu
  • Phía Bắc: giáp đại lộ Thăng Long.
Vinhomes Thăng Long được khách hàng đón nhận, đánh giá cao bởi sự nhạy bén của nhà đầu tư trong sự kết hợp hài hòa giữa không gian cổ điển và hiện đại phù hợp với tiết trời nhiệt đới tạo nên giá trị cuộc sống cho cư dân sống tại đây. Biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Thăng Long được thiết kế và chia làm các phân khu như: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà phố thương mại, liền kề nhà vườn có chức năng vừa là nơi sinh hoạt vừa kết hợp kinh doanh bán theo trục đường chính.

  1. Tổng quan dự án vinhomes thăng long nam an khánh
Với mục tiêu trở thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Hà Nội kết hợp triết lý ”Sống cùng thiên nhiên” đã đặt ra cho dự án Vinhomes Thăng Long mục tiêu cung cấp và đáp ứng cho người dân tận hưởng cuộc sống vô bờ bến của mẹ thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét