Home » » Khuyến mãi cho khách mua căn hộ Xuân Mai Sparks Tower

Khuyến mãi cho khách mua căn hộ Xuân Mai Sparks Tower

Written By Unknown on Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016 | 03:28

Chủ đầu tư căn hộ Xuân Mai Sparks Tower kết hợp với đơn vị phân phối chính thức Địa ốc Viethomes đã đưa ra những chính sách khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ.

Phối cảnh dự án Xuân Mai Sparks Tower

Chiết khấu thương mại:

Chiết khấu 30 triệu đồng/căn hộ đối với 50 căn hộ giao dịch thành công từ ngày 21/08/2016
Giá trị chiết khấu căn hộ Xuân Mai Sparks Tower được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ (có thuế VAT, không bao gồm kinh phí bảo trì) khi ký hợp đồng mua bán.

Chiết khấu đối với khách hàng mua theo nhóm:

Đối với nhóm khách hàng mua từ 02 căn hộ trở lên sẽ được chiết khấu 1% giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT, không bao gồm kinh phí bảo trì và theo giá đã chiết khấu thương mại) cho mỗi căn hộ khi có giấy tờ hợp lệ chứng minh được quan hệ thuộc các đối tượng sau như: bố con, đồng nghiệp làm cùng cơ quan.
Giá trị chiết khấu căn hộ Xuân Mai Sparks Tower được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ khi ký hợp đồng mua bán.

Xem thêm thông tin biệt thự thương mại An Phú Shop Villa tại đây

Chiết khấu thanh toán sớm:

Chiết khấu 4% giá bán căn hộ có thuế VAT không bao gồm kinh phí bảo trì và theo giá đã chiết khấu thương mại khi khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ (theo giá chiết khấu) trong vòng 20 ngày làm việc kể từ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán.
Trước khi ký HĐMB, khách hàng phải thanh toán tối thiểu hằng mức thanh toán đợt đầu tiên của tiến độ thanh toán thông thường (20% giá bán căn hộ). Số tiền còn lại khách hàng phải thanh toán đủ chậm nhất vào ngày đến hạn thanh toán sớm.
Ngày đến hạn thanh toán sớm là ngày làm việc thứ 20 kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng mua bán. Chủ đầu tư dự án Xuân Mai Sparks Tower và khách hàng có trách nhiệm giao nhận HĐMB trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

Căn hộ đẳng cấp dự án Xuân Mai Sparks Tower

Với chính sách bán hàng đầy hấp dẫn cùng nhiều tiện ích hiện đại và nổi bật nhất với khu vườn cây xanh rộng lớn mang đến một môi trường sống xanh đầy lý tưởng cho cư dân với những hàng cây, khóm hoa hay thảm cỏ xanh mướt bao quanh 2 bên con đường đi bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tốt đẹp nhất. không chỉ vậy đểm nhấn nổi bật độc đáo nhất tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower đó là không gian sinh hoạt cộng đồng với các tiện ích nổi bật như khu chăm sóc sức khỏe, câu lạc bộ thể hình yoga, gym, thẩm mỹ spa, vườn trẻ, lối dạo… tất cả cộng lại mang đến cho cư dân một công viên sinh hoạt xanh đầy ấn tượng.

Căn hộ Sparks Tower được quản lý bởi doanh nghiệp đầy kinh nghiệm với dịch vụ chất lượng cao, tận tình chu đáo và hàng loạt hệ thống quản lý chuyên nghiệp, kiểm soát an ninh phù hợp đảm bảo an ninh cho cư dân. Dự án Xuân Mai Sparks Tower được ví như một công viên xanh trong lòng khu đô thị thu nhỏ The Sparks.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét